Saturday, September 26, 2015

List truyện của tác giả Dung Quang




Sau khi đọc truyện " Miệng độc thành đôi " , mình có đọc thêm 2 truyện khác của tác giả này là "Dù sao cũng phải ở bên nhau " và "Chuyện do em quyết định". Tác giả viết truyện có nhẹ nhàng làm mình đọc rất thoải mái. Tình tiết trong chuyện được viết rất chặt chẽ , mỗi bộ truyện là những chuyện tình khác nhau của các cặp đôi nên mình rất thích. Nên làm luôn một list truyện về tác giả . Những thông tin về tác giả mình sẽ cập nhật sau.



Tên Truyện
Thể loại
Độ dài
Link edit/convert
Link Ebook
è Nhẹ nhàng




HĐ , sư đồ luyến, sủng
82c

Thân mến chờ em một chút
(Cưng ơi chờ em một chút) (Hoàn)
HĐ,HE , trâu già gặm cỏ non, song C
81c



Người tốt nhất trên thế giới này là anh (New, on-going)
(Trên thế giới này chỉ có mình em)

HĐ, HE , ngọt ngào


HĐ, tí hắc bang, tình yêu bị phản đối từ gia đình, ấm áp , HE
72c






è Thời Gian Ngọt ngào




[Trần Thước – Dư Điền Điền]
HĐ,miệng tiện , ấm áp, HE, bác sĩ y tá
50c +4 PN

Miệng độc thành đôi ( Cặp đôi xấu tính) (Hoàn)
[Trình Lục Dương ,TầnChân]
HĐ, đô thị tình duyên , oan gia thành đôi , HE.
73c + 11 PN








è Cung đấu , trạch đấu





[Xuyên không] Sổ tay lớn lên của gian phi (Hoàn)
Cổ đại
157c


[Trùng sinh] Sổ tay cung nữ (Hoàn)
Cổ đại
139c








è Truyện ngắn





Thời gian dừng lại trong đôi mắt của anh
3c


Khi em mơ thấy anh
3c








è Không thuộc hệ liệt





Chuyên gia đào quỷ (Tạm ngừng)




Thịnh thế thiên kim (New , on-going)








7 comments:

  1. E đang lọ mọ tìm truyện trong danh sách này của bạn. Cảm ơn bạn rất nhìu, tớ thích tác giả này lắm. Nhưng truyện "Người đàn ông tốt nhất trên thế gian là anh" của tác giả Dung Quang lại không có trong danh sách của bạn? Tớ search suốt nãy giờ chẳng tìm được, nản thật!

    Chúc bạn luôn vui khoẻ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn nhé.

      Để mình update , bổ sung thêm. Trong list của mình , truyện đó tên là " Trên thế giới này chỉ có mình em (New, on-going) ". Hình như truyện mới đổi tên vì lúc mình làm list này , truyện này chưa có ra . Mình sẽ thay đổi ngay! (:

      Delete
    2. Bạn ơi. Tớ tìm truyện này không thấy làm ơn cho tớ đường dẫn để đọc với

      Delete
  2. Bạn ơi cho mình hỏi có truyện về cặp TRẦN HI - PHÙNG TỬ CẬN không bạn!?!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo mình được biết thì không có bạn nhé. Nhưng tác giả có hứa là khi truyện xuất bản , sẽ có ngoại truyện cho cặp Trần Hi -Phùng Tử Cẩn.

      Delete
  3. Bạn ơi, bộ Chuyện do em quyết định nhà Jan không có trans 4 PN nhé bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. oh vậy hả bạn , sao nhà bạn ấy không làm luôn , bạn có biết chỗ nào làm không ?

      Delete